Monday, October 1, 2007

Hows My days?????

ahm....my college life???????I thought my course is "very easy" but its not....hmmm....very hard so many things to do like projects...individual and by group and also the investigatory...haay....all the professor are very ok.....ahm in my college life i have meet a lot of good friends and also new bestfriend that very nice to me......always there if i have academic problem....haay pwde tagalog nmn????hehe..un..akala ko nung una mgshi2ft ako dhl hirap tlga...pero ayun kinaya ko pa din kasi nga kawawa nmn ung parents ko...dmi nila paghihirap kaya dpat lng na suklian ko lahat ng un...pero panu???ill try my best pra dun...pero sa mgt. bagsak yata ako kaya medyo sad!!the rest of the subject ok nmn...pasado nmn!!!

Dami ko na ren nakikila ang babait nila...kapag may problem ako sa kanila ako naglalabas ng sama ng loob...kaya nagiging strong ako dahil sa kanila.....sobrang saya ng college ko grabe!!!!napaka memorable lahat sakin nun....kaya kung lilipat man ako di ko sila ka2limutan.....dami naming katarantaduhan,parang mga engot lng...hahaha puro tawa parang praning....un lng maiishare ko....

THATS ALL THANK YOU!!!!!!!!!!!

No comments: